hux

Sjónvarpsstjóri dagsins

RÚV, 365, Skjár 1. Þetta er allt eitthvað svo 2006. Hver þarf á þessu að halda þegar maður hefur YouTube og OnlineVideoGuide?

Hér eru Led Zeppelin á tónleikum að fjalla um innflytjendamálin með Immigrant Song í boði YouTube. Síðan taka þeir Black Dog.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TómasHa

Ertu að leggja til að við seljum Rúv?

TómasHa, 3.1.2007 kl. 13:06

2 Smámynd: Pétur Gunnarsson

Nei, ég er bara að segja að ég þarf ósköp lítið á því að halda núorðið, horfi eiginlega ekkert á í því nema skaupið og Ólympíuleikana á 4ra ára fresti, tek það úr fréttum og Kastljósi sem ég vil horfa á á netinu. En ég geri enga kröfu til þess að aðrir hafi þetta eins og ég, ég nota líka lítið þjónustu Siglingastofnunar og heilbrigðisstofnunarinnar í Bolungarvík en ég býst við að þær geri eitthvert gagn og legg ekki heldur til að þær verði seldar.

Pétur Gunnarsson, 3.1.2007 kl. 13:56

3 identicon

Ertu að tala illa um heilbrigðisstofnunina í Bolungarvík? Ertu að leggja til að við seljum hana??? ;)

helga valan (IP-tala skráð) 4.1.2007 kl. 10:10

4 Smámynd: Pétur Gunnarsson

Það mætti ræða um að sameina þessa heilbrigðisstofnun rekstri bakarísins á staðnum mín vegna.

Pétur Gunnarsson, 4.1.2007 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband