hux

Blöšin tapa öll lesendum, Fbl. minnst en Blašiš mest

Lestur allra dagblašanna minnkar ķ nżrri könnun Capacent, miklu munar samt į śtkomunni, hśn er langbest hjį Fréttablašinu, lakari hjį Mogganum en flestum lesendum tapar Blašiš frį sķšustu könnun. 

Aš mešaltali lįsu nś 65,1% hvert tölublaš Fréttablašsins, mešallestur Morgunblašsins var 43,6% en 38,3% hjį Blašinu. Ķ nóvember sl. voru žessar prósentur 66,2% hjį Fréttablašinu, 46,3% hjį Mogganum en 43,9% hjį Blašinu žannig aš tap žess į lesendum er umtalsvert. Góšu fréttirnar fyrir Moggann ķ könnuninni eru žęr aš fleiri lesa nś eitthvaš ķ blašinu ķ viku hverri en įšur.

Nišurstöšurnar byggjast į svörum lišlega 2500 manna į aldrinum 12-80 įra. Könnun var framkvęmd frį 10. janśar til 28. febrśar.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef nú alltaf haft einhverjar efasemdir um gagnsemi og áreiðanleika slíkra kannanna.  Hvað merkir það nákvæmlega að  "lesa dagblað"?  Og hvað felur það nákvæmlega í sér að "lesa eitthvert tiltekið tölublað"?  Hver er munur að fletta blaði og lesa blað?  Er hann áþreifanlegur eða einfaldlega huglægur í huga þeirra sem eiga að svara?

Thor Thorarensen (IP-tala skrįš) 27.3.2007 kl. 21:17

2 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Žaš er ein sķša ķ Blašinu sem ég byrja eiginlega į, sķšan žar sem leišarinn, višhorfiš og ekki sķst teikningin hans Halldórs eru (bls. 12 ķ dag og kannski alla daga). Svo er ég farin aš lesa Fréttablašiš og Blašiš betur en Moggann - į pappķr žvķ aš ég les mbl miklu oftar. Netiš tekur klįrlega frį pappķrsmišlunum. 

Ef ég lenti ķ śrtaki myndi ég samt segja aš ég lęsi öll blöšin alla daga, og žaš er engin lygi.

Berglind Steinsdóttir, 27.3.2007 kl. 21:34

3 identicon

Ég veit ekki meš ykkur en žaš er bara hending ef ég fę Blašiš ķ hśs!
Žaš hjįlpar žeim klįrlega ekki ef blöšin berast ekki til lesenda...

Andri Valur (IP-tala skrįš) 27.3.2007 kl. 22:43

4 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

Lķklega um tvö įr sķšan ég sį DV sķšast. Hef ekki séš Fréttablašiš įrum saman nema tilsżndar į heimilum eša ķ bśšum eša hér og žar žį sjaldan ég rekst til Reykjavķkur. Les žaš aldrei į Netinu. Ég er įskrifandi aš Mogganum af gömlum vana - les prentaša blašiš lķtiš, les žaš sem ég vil gegnum Netiš, žar į mešal minningargreinarnar, ašalsmerki Morgunblašsins - og fę Blašiš meš Mogganum, les žaš enn minna.

Hlynur Žór Magnśsson, 27.3.2007 kl. 23:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband