hux

Ævisaga Ólafs Ragnars á leiðinni?

Það hefur verið fullyrt í mín eyru að Guðjón Friðriksson sagnfræðingur sitji nú við að skrifa ævisögu Ólafs Ragnars Grímssonar, forseta Íslands. Bókin eigi að koma út í haust.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Tyrfingsson

Var fyrir tilviljun í "réttu félagslegu samhengi" og heyrði á skotspónum að þetta sé ekki beint ævisaga heldur fremur sagan um forsetatíð rakarasonarins að vesta. Sel ekki dýrar en keypt var.

Pétur Tyrfingsson, 1.5.2007 kl. 02:01

2 Smámynd: Guðmundur Magnússon

Þú fylgist aldeilis með! Var ekki grein um þetta í DV um síðustu helgi? Þú verður að skoða betri blöðin í bænum! Og á þessu bloggi var eitthvað verið að skrafa um þetta fyrir viku síðan.

Guðmundur Magnússon, 1.5.2007 kl. 10:50

3 Smámynd: Pétur Gunnarsson

Jáhérna Guðmundur, ég var einmitt að velta því fyrir fyrir mér hvernig stæði á því að þetta væri hvergi komið fram og var viss um að ég væri að skúbba, ég hef verið eitthvað utan við mig, Sveinn, ég fylgist því miður ekki með Ingva Hrafni en ætti kannski að gera það.

Pétur Gunnarsson, 1.5.2007 kl. 13:14

4 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Ég skrifaði um þetta langa færslu 25. apríl sl. sem hét einfaldlega; Unnið að ævisögu Ólafs Ragnars Grímssonar

mbk.

Stefán Friðrik Stefánsson, 1.5.2007 kl. 15:57

5 Smámynd: Pétur Gunnarsson

Stefán, ég sá þetta áðan og skil ekki hvernig þetta hefur farið fram hjá mér að þið  Guðmundur voru búnir að fjalla um þetta.

Pétur Gunnarsson, 1.5.2007 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband