hux

Róttękt kvenfrelsi

Hlynur Hallsson, varažingmašur VG, beinir oršum aš Sęunni Stefįnsdóttur, žingmanni framsóknar, ķ umręšum um RŚV ohf. į Alžingi og segir: 

En žaš er ennžį sorglegra aš sjį svona unga og hressa og glęsilega konu sem hv. žingmašur er, koma hér upp og reyna ķ nokkrum oršum aš sannfęra sjįlfa sig um ekki eigi aš einkavęša Rķkisśtvarpiš. 

Róttękninni ķ femķnismanum er ekki logiš upp į žį ķ VG, žeir eru svo róttękir aš žeir hljóma stundum eins og hvert annaš gamalt karlrembusvķn, ég hélt aš menn vęru almennt komnir śt śr žvķ aš tala nišur til kvenna į žennan hįtt. Sęunn svaraši og sagši:

Annars žakka ég hv. žingmanni orš ķ minn garš en biš nś jafnréttissinnašan mann, eins og ég veit aš hann er, aš gęta žess hvernig hann talar til žingmannanna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: halkatla

ótrśleg viškvęmni er žetta ķ kerlingunni

ath. kelling er notaš svo ég sęri hana ekki óvart meš žvķ aš gefa ķ skyn aš hśn sé ung og hress į einhvern hįtt - mér hefur litist vel į Sęunni hingaš til, ekki žó kynferšislega, og myndi jafnvel hugsanlega nota žessi orš til aš lżsa henni

 ógnar žaš kannski viršingu alžingis aš nota svona óheflaš mįlfar? miklu verra en aš segja afturhaldskommatittur aušvitaš...

og hvar hefur žś veriš ef žér finnst "almennt" allt hafa breyst til hins betra fyrir konur ķ oršręšunni? Geir H Haarde dettur mér helst ķ hug til aš afsanna žaš, kynntu žér feril hans og athugašu svo hvort žér finnst eftir žaš ešlilegt aš gagnrżna Hlyn fyrir aš kalla unga konu hressa og glęsilega. Hvaš er svona nišrandi viš žau orš? Gerir žaš hana heimska aš vera talin hress og glęsileg, eša ung? Nei ég er bara forvitin, hvar er hneyksliš?

Sennilega er žetta eitthvaš sem bara karlrembusvķn skilja

halkatla, 28.3.2007 kl. 19:52

2 Smįmynd: Ibba Sig.

Vel gert hjį Sęunni. Bara stoppa žessa karla žegar žeir eru meš yfirlęti. 

Ibba Sig., 28.3.2007 kl. 23:27

3 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Žaš er mikill heišur fyrir mig aš Pétur Gunnarsson sé farinn aš grafa upp ręšur frį sķšasta žingi og vitna ķ. Žessi bśtur var śr seinna andsvari žar sem ég hafši ašeins eina mķnśtu til aš gera athugasemd viš afar įhugaverša ręšu Sęunnar Stefįnsdóttur žar sem hśn var aš reyna aš réttlęta ohįeffun Rķkisśtvarpsins og žaš hvernig Framsóknarflokkurinn hafši snśist um 180 grįšur til aš žóknast Sjįlfstlęšisflokknum ķ žvķ mįli. Allt andsvariš mitt var svona: "Frś forseti. Žaš er sorglegt hvernig komiš er fyrir Framsóknarflokknum ķ žessu mįli. Žaš hefur reyndar veriš fariš vel yfir žaš ķ ķtarlegum ręšum. En žaš er ennžį sorglegra aš sjį svona unga og hressa og glęsilega konu sem hv. žingmašur er, koma hér upp og reyna ķ nokkrum oršum aš sannfęra sjįlfa sig um ekki eigi aš einkavęša Rķkisśtvarpiš. Žess vegna spyr ég hv. žm. Sęunni Stefįnsdóttur hvort žessi breyting ķ ohf. sé ekki augljóst skref ķ įtt aš einkavęšingu og ég biš hana aš minnast Fréttablašsins til dęmis frį žvķ sķšasta mįnudag vegna žess aš žvķ mišur hef ég ekki tķma til aš lesa hér upp śr žvķ įgęta blaši."

Žaš var alls ekki einhver karlremba sem varš til žess aš ég hęldi Sęunni og žaš aš vera ung og hress og glęsileg į sem betur fer viš um hana. Ég hika ekki heldur viš aš hrósa karlžingmönnum einnig ef žaš į viš. Titlaši til dęmis flokksbróšur ykkar, Gušjón Ólaf Jónsson "herra yfirgjammara" žegar žaš įtti viš og hann tók žaš nś ekki sérlega nęrri sér. Sęunn bendir lķka į ég sé mikill jafnréttissinni og žaš žótti mér mjög vęnt um. Ętlunin var alls ekki aš móšga eša tala meš yfirlęti, heldur aš hrósa Sęunni.

Svo vil ég žakka Önnu Karen fyrir fögur orš i minn garš. Bestu kvešjur,

Hlynur Hallsson, 29.3.2007 kl. 00:04

4 Smįmynd: Jóhannes Ragnarsson

Žaš er ósköp broslegt verša vitni aš örvęntingunni sem herjar į framsóknarmenn žessar vikurnar. Žeir eru, svosem sjį mį, meš allt nišrum sig og trausti rśnir. Aš žeirra mati, er eina leišin śt śr vandręšunum aš herja meš öllum rįšum į VG ķ von um aš endurheimta eitthvaš af žvķ fylgi sem žeir telja aš žeir hafi tapaš žangaš. Aš žessu sinni held ég aš žaš verši žrautin žyngri fyrir framsóknarmenn aš endurheimta fyrra fylgi, jafnvel žó aš einkavinirnir, sem nutu góšs af einkavinavęšingunni, verši örlįtir į aura ķ kosningasjóšinn og spunameistararnir og fegrunarmeistararnir fari hamförum ķ žvęttingi og śtśrsnśningum um VG. Hękjuhlutverk Framsóknarflokksins ķ frjįlshyggjuleikhśsi Sjįlfstęšisflokksins sķšustu 12 įr hefur veriš žess ešlis, aš fyrrum kjósendur flokksins snśa ekki til baka, jafnvel žó aš spunameistararnir leggi hart aš sér ķ ófręgingarherferš sinni į hendur VG.

Jóhannes Ragnarsson, 29.3.2007 kl. 07:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband