hux

Formaður SUS gagnrýnir Moggann

Borgar Þór Einarsson, formaður Sambands ungra sjálfstæðismanna, skrifar um Moggann og Höllu Gunnarsdóttur, þingfréttaritara blaðsins:
Er Mogginn með tóman stjórnarandstöðuáróður? Bæði ritstjóri og aðstoðarritstjóri Moggans eru fyrrverandi formenn Heimdallar. Hvað segja þeir við þessu? 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Leyfi mér að spyrja: Tengist þessi færsla í dag eitthvað þeirri staðreynd, að téð Halla er í framboði til formennsku í KSÍ á morgun?

Hlynur Þór Magnússon, 9.2.2007 kl. 11:31

2 Smámynd: Pétur Gunnarsson

EKki af minni hálfu Hlynur, en ég veit að Borgar er mikill Skagamaður og ÍA hefur lýst stuðningi við Geir Þorsteinsson í kjörinu.Ég gæti vel hugð mér að Halla tæki við KSÍ, ég hef gagnrýnt Eggert og co harðlega fyrir flottræfilshátt.

Pétur Gunnarsson, 9.2.2007 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband